Mẫu thông báo cho khách hàng và đối tác khi công ty đi du lịch
Các công ty thường tổ chức cho nhân viên đi du lịch vào mỗi năm. Dưới đây là mẫu thông báo đi du lịch của công ty ABC để thông báo đến khách hàng và đối tác để các bạn tham khảo.
THÔNG BÁO NGHỈ DƯỠNG TOÀN CÔNG TY 2021
Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác Công ty
Công ty ABC xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dich vụ của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Theo thông lệ hàng năm, Công ty chúng tôi sẽ tổ chức chương trình du lịch cho toàn thể nhân viên Công ty. Vì vậy, chúng tôi xin thông báo đến Quý khách hàng và đối tác lịch nghỉ của Công ty như sau:
- Thời gian nghỉ: Từ thứ Sáu (22/01/2021) đến hết Chủ nhật (24/01/2021)
- Làm việc trở lại: Từ thứ Hai (25/01/2021)
Trong thời gian nghỉ:
- Mọi hoạt động liên quan đến báo giá, giao dịch, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn sẽ được tạm ngưng.
- Mọi giao dịch khẩn cấp liên quan đến tiếp nhận email đặt hàng, nhận tiền thanh toán qua Ngân hàng vẫn hoạt động bình thường.
Chúng tôi xin thông báo tới Quý khách hàng & Đối tác được biết để thuận tiện trong việc giao dịch.
Trân trọng cảm ơn!